Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra  trong thời gian còn bảo hành do lỗi của nhà sản xuất.

Quy định chung về bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Công ty tnhh âm thanh ánh sáng DAILY (kể cả Tem bảo hành gốc).

Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
  • Các loại phụ kiện kèm theo như: Các loại cable kết nối ( cable tín hiệu, cáp nguồn…), pin, điều khiển từ xa….
  • Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty tnhh âm thanh ánh sáng DAILY.
  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như linh kiện bị cong hoặc gãy chân, dạn nứt nứt, vỡ vỏ, cháy nổ, rơi móp méo, mạch hoen rỉ, oxy hóa.
  • Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
  • Một số trường hợp không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
  • Không sử dụng được do quên hoặc mất mật khẩu bảo mật.
  • Trường hợp sản phẩm của quý khách dán tem bảo hành của Công ty tnhh âm thanh ánh sáng DAILY hay nhầm lẫn thông tin trên phiếu bảo hành. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với phiếu gốc lưu tai công ty. Hóa đơn phẩn mền của công ty hay thông tin  của nhà phân phối, hãng, các khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Mong quý khách thông cảm.

Những chính sách cam kết bảo hành, bảo trì, đổi trả hàng

Chính sách đổi mới sản phẩm

Đổi mới  trong vòng 07 ngày với khách lẻ, khách doanh nghiệp dự án và 07 ngày đối với khách hàng bán buôn, nếu chẳng may sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật hoặc kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng, Công ty tnhh âm thanh ánh sáng DAILY sẽ thực hiện đổi một sản phẩm mới tương đương cùng model khách hàng đã mua.

Điều kiện đổi

  • Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước,móp  méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được….
  • Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành … (nếu có).
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi thuộc về Công ty tnhh âm thanh ánh sáng DAILY.

Lưu ý: Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định, chính sách chung của các hãng, nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà hãng trả hàng lâu thì Công ty tnhh âm thanh ánh sáng DAILY có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với hãng, nhà phân phối cùng khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách hàng (nếu có sẵn hàng cho mượn).

Chính sách bảo hành sản phẩm

Đối với khách hàng trong nội thành, trong vòng bán kính 10 km có thể mang trực tiếp đến Công ty tnhh âm thanh ánh sáng DAILY để bảo hành, Kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận, kiểm tra và thông báo đến quí khách hàng.
Đối với khách hàng ở ngoại thành hoặc các tỉnh, có thể gửi sản phẩm bảo hành qua bên thứ ba ( các nhà xe nhận, trở hàng hoá, xe khách hoặc các đơn vị vận chuyển, cpn), khách hàng chịu mọi chi phí về vận chuyển.
Tất cả các sản phẩm khách hàng mang đến bảo hành phải mang theo phiếu bảo hành ( nếu có), hoặc chứng từ mua hàng.
Thời gian xử lý bảo hành là 72 giờ làm việc, không kể các ngày nghỉ lễ, tết, và các ngày nghỉ trong tuần.
Thời gian nhận bảo hành tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật, thời gian trả bảo hành vào các buổi chiều của tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật.

Thời gian bảo hành sản phẩm

Thời gian bảo hành áp dụng cho từng sản phẩm cụ thể theo qui định của nhà sản xuất.

0961.280.678