Tìm kiếm phổ biến
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra trong thời gian còn bảo hành do lỗi của nhà sản xuất.
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Công ty tnhh âm thanh ánh sáng DAILY (kể cả Tem bảo hành gốc).
Đổi mới trong vòng 07 ngày với khách lẻ, khách doanh nghiệp dự án và 07 ngày đối với khách hàng bán buôn, nếu chẳng may sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật hoặc kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng, Công ty tnhh âm thanh ánh sáng DAILY sẽ thực hiện đổi một sản phẩm mới tương đương cùng model khách hàng đã mua.
Lưu ý: Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định, chính sách chung của các hãng, nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà hãng trả hàng lâu thì Công ty tnhh âm thanh ánh sáng DAILY có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với hãng, nhà phân phối cùng khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách hàng (nếu có sẵn hàng cho mượn).
Đối với khách hàng trong nội thành, trong vòng bán kính 10 km có thể mang trực tiếp đến Công ty tnhh âm thanh ánh sáng DAILY để bảo hành, Kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận, kiểm tra và thông báo đến quí khách hàng.
Đối với khách hàng ở ngoại thành hoặc các tỉnh, có thể gửi sản phẩm bảo hành qua bên thứ ba ( các nhà xe nhận, trở hàng hoá, xe khách hoặc các đơn vị vận chuyển, cpn), khách hàng chịu mọi chi phí về vận chuyển.
Tất cả các sản phẩm khách hàng mang đến bảo hành phải mang theo phiếu bảo hành ( nếu có), hoặc chứng từ mua hàng.
Thời gian xử lý bảo hành là 72 giờ làm việc, không kể các ngày nghỉ lễ, tết, và các ngày nghỉ trong tuần.
Thời gian nhận bảo hành tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật, thời gian trả bảo hành vào các buổi chiều của tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật.
Thời gian bảo hành áp dụng cho từng sản phẩm cụ thể theo qui định của nhà sản xuất.
Về chúng tôi
Bạn nên biết